GIÁ TRỊ CỐT LÕI – TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

I. Giá trị cốt lõi:

  1. Khách hàng là trọng tâm: hiểu được nhu cầu của Khách hàng để tư vấn các sản hẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất theo mong đợi của Khách hàng.
  2. Uy tín: Giữ Uy tín như giữ mạng.
  3. Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm 100%
  4. Hiệu quả: Coi trọng kết quả lẫn cách thức, hành vi tạo ra kết quả.
  5. Tham vọng: không hài lòng với hiện tại, luôn đặt ra các mục tiêu thách thức.
  6. Chủ động: Chủ đibgh trong công việc.
  7. Đoàn kết: Đoàn kết tạo ra sức mạnh.
  8. Tin cậy: Trung thực và khách quan trong mọi hoạt động.
  9. Phát triển con người: Công ty là ĐIỂM ĐẾN của những nhân tài tiềm năng và là ĐIỂM DỪNG của những nhân tài có tham vọng.
  10. Tình yêu: luôn yêu công việc mình làm.

II. TẦM NHÌN:

  1. Phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn mạnh nhất Việt Nam trong lĩnh vực Điện máy – Điện tử – Điện lạnh – Thiết bị truyền hình – Linh, phụ kiện hỗ trợ với dịch vụ tốt nhất.
  2. Xây dựng thành công chuỗi hệ thống ĐIỆN MÁY GIA NGUYÊN trên khắp 10 tỉnh thành Miền Trung.
  3.  Trở thành Công ty tập trung vào khách hàng với dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Nới khách hàng có thể tìm kiếm và khám phá về ngành hàng Điện máy- Điện tử – Điện lạnh – Thiếandre johnson houston texans jersey nike flyknit racer black white dk310 τσαντες χιαστι trussardi sneakers à scratch femme kot kap modelleri 2013 jordan travis jersey adidas originals opening ceremony τσαντες χιαστι trussardi gianni chiarini colette Italy texans andre johnson jersey terrassenüberdachung p mobil póló casio edifice efr 547d 1avuef mochilas para mujer 2018 t bị truyền hình – Linh, phụ kiện hỗ trợ thông qua trang mua hàng trực tuyến và nỗ lực cung cấp khách hàng múc giá Thấp nhất có thể.

III. SỨ MỆNH:

  1. Đối với khách hàng:

Trở thành Doanh nghiệp GIỮ VỮNG UY TÍN nhất, làm hài lòng khách hàng bằng hệ thống các sản phẩm Điện máy – Điện tử – Điện lạnh – Thiết bị truyền hình – Linh, phụ kiện hỗ trợ với các giải pháp Bán hàng – Sau bán hàng được thực thi bởi những con người, phương tiện, công nghệ tốt nhất.

       2. Đới với nhận sự trong nội bộ công ty: 

Tạo ra môi trường THÂN THIỆN – HẠNH PHÚC và cùng nhau CHINH PHỤC những mục tiêu PHÁT TRIỂN BẢN THÂN.

       3. Đối với xã hội:

Phát triển Công ty dựa trên việc giải quyết như cầu và tạo ra giá trị cho xã hội, Cụ thể: 

✔ Giải quyết vấn đề CÔNG ĂN, VIỆC LÀM cho người lao động.

✔Tăng giá trị xã hội thông qua việc giúp khách hàng mua được những sẩn phẩm mà khách hàng ưa thích với chi phi và giá thành tối ưu nhất.